เพลงคิวบิก

เพลงคิวบิก

OST. คิวบิก ยกเว้นเรื่องเธอ แพรว คณิตกุล [Official MV]

เพลงประกอบละคร คิวบิก
คำร้อง มณฑวรรณ ศรีวิเชียร
ทำนอง/เรียบเรียง เรืองกิจ ยงปิยะกุล

เพลง ยกเว้นเรื่องเธอ

เพลง ยกเว้นเรื่องเธอ

 

‘เป๊ก ผลิตโชค’ กลับมาในปี 2014 พร้อมซิงเกิลล่าสุด “รักครั้งแรกและครั้งสุดท้าย” สื่อความในใจของลูกผู้ชายที่มีได้เพียงรัก

­เดียวเท่านั้น รักเดียวที่จะเป็นทั้งครั้งแรกและครั้งสุด­ท้าย ประกอบละครฟอร์มยักษ์จากค่าย’ยูม่า 99′ เรื่อง ‘คิวบิก หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ’ เตรียมครองใจผู้ชมเร็วๆ นี้ทางช่อง 3

“คนอย่างฉันไม่เคยไว้ใจใครคนไหน
ยอมจะวางหัวใจในมือเธอ
ไม่รู้เลยว่ามันจะจบเช่นไร
สิ่งที่ทำลงไปเหมือนมันไม่ใช่ฉัน
ใจที่มันไม่เคยรักใครได้
รักครั้งแรกและครั้งสุดท้าย…รักได้คนเดี­ยวก็แค่เธอ”

NEW SINGLE รักครั้งแรกและครั้งสุดท้าย (OST. คิวบิกฯ) – เป๊ก ผลิตโชค

รักครั้งแรกและครั้งสุดท้าย (OST. คิวบิก หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ) : เป๊ก ผลิตโชค
วันนี้…ที่ KKBOX และ *123 0030 (เฉพาะเสียงรอสาย)
________________________________________

เพลง รักครั้งแรกและครั้งสุดท้าย

คำร้อง มณฑวรรณ ศรีวิเชียร
ทำนอง เรืองกิจ ยงปิยะกุล
เรียบเรียง บุรินทร์ สุภัครพงษ์กุล

เพลง รักครั้งแรกและครั้งสุดท้าย

เพลง รักครั้งแรกและครั้งสุดท้าย

‘เป๊ก ผลิตโชค’ กลับมาในปี 2014 พร้อมซิงเกิลล่าสุด “รักครั้งแรกและครั้งสุดท้าย” สื่อความในใจของลูกผู้ชายที่มีได้เพียงรัก­เดียวเท่านั้น รักเดียวที่จะเป็นทั้งครั้งแรกและครั้งสุด­ท้าย ประกอบละครฟอร์มยักษ์จากค่าย’ยูม่า 99′ เรื่อง ‘คิวบิก หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ’ เตรียมครองใจผู้ชมเร็วๆ นี้ทางช่อง 3

“คนอย่างฉันไม่เคยไว้ใจใครคนไหน
ยอมจะวางหัวใจในมือเธอ
ไม่รู้เลยว่ามันจะจบเช่นไร
สิ่งที่ทำลงไปเหมือนมันไม่ใช่ฉัน
ใจที่มันไม่เคยรักใครได้
รักครั้งแรกและครั้งสุดท้าย…รักได้คนเดี­ยวก็แค่เธอ”

เนื้อเพลง รักครั้งแรกและครั้งสุดท้าย
คำร้อง มณฑวรรณ ศรีวิเชียร
ทำนอง เรืองกิจ ยงปิยะกุล
เรียบเรียง บุรินทร์ สุภัครพงษ์กุล

อาจจะดูเย็นชา เธอคงไม่รู้เลยว่าใจฉันคิดอะไร
ดูเป็นคนเยือกเย็นไม่มีหัวใจ ไม่เคยรักใครจริงจริง

แปลกที่เราเจอกัน เธอดูธรรมดาเกินกว่าจะคิดอะไร
ทำไมใจฉันไม่เคยมองข้ามไป ทำไมจะต้องเป็นเธอ

คนอย่างฉันไม่เคยไว้ใจใครคนไหน
ยอมจะวางหัวใจในมือเธอ ไม่รู้เลยว่ามันจะจบเช่นไร

สิ่งที่ทำลงไปเหมือนมันไม่ใช่ฉัน ใจที่มันไม่เคยรักใครได้
รักครั้งแรกและครั้งสุดท้าย รักได้คนเดียวก็แค่เธอ

แปลกที่เราเจอกัน เธอดูธรรมดาเกินกว่าจะคิดอะไร
ทำไมใจฉันไม่เคยมองข้ามไป ทำไมจะต้องเป็นเธอ

คนอย่างฉันไม่เคยไว้ใจใครคนไหน
ยอมจะวางหัวใจในมือเธอ ไม่รู้เลยว่ามันจะจบเช่นไร

สิ่งที่ทำลงไปเหมือนมันไม่ใช่ฉัน ใจที่มันไม่เคยรักใครได้
รักครั้งแรกและครั้งสุดท้าย รักได้คนเดียวก็แค่เธอ

คนอย่างฉันไม่เคยไว้ใจใครคนไหน
ยอมจะวางหัวใจในมือเธอ ไม่รู้เลยว่ามันจะจบเช่นไร

สิ่งที่ทำลงไปเหมือนมันไม่ใช่ฉัน ใจที่มันไม่เคยรักใครได้
รักครั้งแรกและครั้งสุดท้าย รักได้คนเดียวก็แค่เธอ

________________________________________

เพลง ยกเว้นเรื่องเธอ OST. คิวบิก

เพลง ยกเว้นเรื่องเธอ

เพลง ยกเว้นเรื่องเธอ

เพลงประกอบละคร คิวบิก
คำร้อง มณฑวรรณ ศรีวิเชียร
ทำนอง/เรียบเรียง เรืองกิจ ยงปิยะกุล

ทางจะลึกลับซับซ้อน แต่ว่าฉันรู้ว่าจะทำยังไง
ก็ต้องหาทางไปให้ได้ทุกที
เจอเพียงอะไรลางลาง ฉันก็เดาควรจะทำไงดี
ต้องมีวิธี ต้องมีทางที่ฉันได้เข้าใจ

ใครว่าเก่ง อย่างกับฉันรู้ทุกอย่าง
ไม่รู้จริงจริง แค่เพียงเรื่องนี้

ที่เธอทำแปลว่ารักหรือไม่รัก
แต่ไม่เคยรู้เลยว่าอะไรเป็นอะไร
อย่างกับฉันรักเธอ เป็นอย่างงั้นใช่ไหม
แปลกใจตัวเองซะจริงจริง

เรื่องแค่นี้ ฉันไม่รู้ไม่เข้าใจ
ไม่เคยรู้ว่าเธอ คิดอะไรทำอะไร
ก็มันยากเหลือเกิน ถ้าเป็นเรื่องหัวใจ
ก็ฉันรู้อะไรซะมากมาย ยกเว้นเรื่องเธอ

ใครใครว่าคำว่ารัก เข้าใจยากมันก็คงจะจริง
สิ่งที่ฉันเจอ มีแต่เธอที่ฉันไม่เข้าใจ

ใครว่าเก่ง อย่างกับฉันรู้ทุกอย่าง
ไม่รู้จริงจริง แค่เพียงเรื่องนี้

ที่เธอทำแปลว่ารักหรือไม่รัก
และไม่เคยรู้เลยว่าอะไรเป็นอะไร
อย่างกับฉันรักเธอ เป็นอย่างงั้นใช่ไหม
แปลกใจตัวเองซะจริงจริง

เรื่องแค่นี้ฉันไม่รู้ไม่เข้าใจ
ไม่เคยรู้ว่าเธอคิดอะไรทำอะไร
ก็มันยากเหลือเกิน ถ้าเป็นเรื่องหัวใจ
ก็ฉันรู้อะไรซะมากมาย ยกเว้นเรื่องเธอ

ที่เธอทำแปลว่ารักหรือไม่รัก
แต่ไม่เคยรู้เลยว่าอะไรเป็นอะไร
อย่างกับฉันรักเธอ เป็นอย่างงั้นใช่ไหม
แปลกใจตัวเองซะจริงจริง

เรื่องแค่นี้ฉันไม่รู้ไม่เข้าใจ
ไม่เคยรู้ว่าเธอคิดอะไรทำอะไร
ก็มันยากเหลือเกิน ถ้าเป็นเรื่องหัวใจ
ฉันรู้อะไรซะมากมาย

ที่เธอทำแปลว่ารักหรือไม่รัก
แต่ไม่เคยรู้เลยว่าอะไรเป็นอะไร
อย่างกับฉันรักเธอ เป็นอย่างงั้นใช่ไหม
แปลกใจตัวเองซะจริงจริง

เรื่องแค่นี้ฉันไม่รู้ไม่เข้าใจ
ไม่เคยรู้ว่าเธอคิดอะไรทำอะไร
ก็มันยากเหลือเกิน ถ้าเป็นเรื่องหัวใจ
ฉันรู้อะไรซะมากมาย ยกเว้นเรื่องเธอ

ใส่ความเห็น

