เพลง ฉันต้องคู่กับเธอ ROOM39 ดาวน์โหลด+เนื้อเพลง [MV/MP4/MP3/HD] ~21.3MB

Posted: ตุลาคม 23, 2012 in เพลงไทย, โหลดเพลงฟรี
ป้ายกำกับ:, , , , , , ,

เพลง ฉันต้องคู่กับเธอ

เพลง ฉันต้องคู่กับเธอ

MV ฉันต้องคู่กับเธอ

เพลง ฉันต้องคู่กับเธอ

เนื้อร้อง : บอย โกสิยพงษ์
เนื้อร้อง ท่อน verse : อุ๋ย Buddha Bless
ทำนอง : บอย โกสิยพงษ์, ROOM39, อุ๋ย Buddha Bless
เรียบเรียง : สุธี แสงเสรีชน, Room39
Producer : สุธี แสงเสรีชน
ร้อง : ROOM39

” เพลงนี้แต่งจากความเชื่อว่าของบางอย่าง ที่แตกต่างกัน หรือความคิดที่ไม่เหมือนกัน ของคนที่รักกัน แต่กลับต้องอยู่คู่กันอย่างขาดเสียไม่ได้ และอยู่ได้ด้วยดี ลงตัวที่สุด และเพราะความต่างนี่แหละที่สามารถไปเติมเต็มในสิ่งที่เราขาดให้แก่กันและกันได้อย่าง­ดีทีเดียว
ด้วยเนื้อหาของเพลงที่ดูจะเป็นรักที่สมหวัง ต่างจากเพลงที่ผ่านๆมาของวงรูม 39 ที่มีแต่แอบรักบ้าง อกหักแทบตายจาก ทั้งจังหวะเพลงนี้ก็น่ารักดี ด้วยดนตรีที่บ่งบอกความเป็น รูม 39 ได้ชัดเจนที่สุด ฟังแล้วรู้เลยว่าคือพวกเรา เป็นเพลงที่ร้องคู่ และมีท่อนแรพที่ได้พี่อุ๋ย บูดาเบส มาช่วยแต่งท่อนแร็พทำให้ได้มุมมองแปลกออกไป แต่ก็เป็นเสน่ห์ และสร้างสีสันกับเพลงนี้ได้เป็นอย่างดี อย่างเนื้อหาบางท่อนที่ว่า โรงหนัง กับ ป๊อบคอร์น , สมอง คู่กับ หัวใจ , ช้าง กับ ซีดี ,คนไทย กับล็อตตารี่ , โดนัทกับ กาแฟ ,ช่อง 3 กับ กาละแม ,ก้านคอคลับ กับ โจอี้ ,หมอนกับ เสื่อ ฯลฯ มันใช่เลยครับ ” Room39

เนื้อเพลง ฉันต้องคู่กับเธอ

ส้อมกับช้อน เสื่อกับหมอน
ตะปูคู่ค้อน โรงหนังกับป๊อปคอร์น
น้ำมันกับเปลวไฟ ลำโพงกับไมค์
ส่วนสมองต้องคู่กับหัวใจ

ต่างกันแค่ไหน แต่ถ้าขาดกันไป
คงจะไม่ไหว ไปไม่รอดสักอัน
มาเป็นคู่ช่วยกันอยู่ทุกที
ถึงต่างกันอย่างนี้แต่เป็นคู่กัน

ถึงแม้เรานั้นแตกต่างกันสักเท่าไร
แต่ก็รู้ลึกๆ ข้างในใจเรานั้น

ฉันต้องคู่กับเธอ
มีเพียงแต่เธอ แค่เธอเท่านั้น
ที่คอยเติมสิ่งที่ขาด
ช่วยประคองเมื่อฉันพลาด
ให้เราได้เดินต่อด้วยกัน

ฉันต้องคู่กับเธอ
ต้องมีแต่เธอ คู่กันเสมอ
ตลอดจนนิรันดร์ นิรันดร์ นิรันดร์
ฉันเกิดมาเพื่อคู่เธอเท่านั้น
เพื่อรักแต่เธอเท่านั้น ไม่มีวันเปลี่ยน

ช้างคู่กับซีดี รีโมทกับทีวี ก้านคอคลับกับโจอี้
คนไทยกับล็อตตารี่ โดนัทกับกาแฟ
เพลงฟรีกับ 4shared ประตูกับกุญแจ
ช่องสามกับกาละแมร์

แปลกถ้าต้องแยกย้ายกันไป
ไม่ มันไม่ใช่ แยกไม่ได้ไม่สัมพันธ์
แค่คิดนี้มันก็ผิด วิปริต ผมรับประกัน
ต้องอยู่คู่กันแบบนี้ Happy ทุกวัน

ถึงแม้เรานั้นแตกต่างกันสักเท่าไร
แต่ก็รู้ลึกๆ ข้างในใจเรานั้น

ฉันต้องคู่กับเธอ
มีเพียงแต่เธอ แค่เธอเท่านั้น
ที่คอยเติมสิ่งที่ขาด
ช่วยประคองเมื่อฉันพลาด
ให้เราได้เดินต่อด้วยกัน

ฉันต้องคู่กับเธอ
ต้องมีแต่เธอ คู่กันเสมอ
ตลอดจนนิรันดร์ นิรันดร์ นิรันดร์
ฉันเกิดมาเพื่อคู่เธอเท่านั้น
เพื่อรักแต่เธอเท่านั้น ไม่มีวันเปลี่ยน

ฉันเกิดมาคู่เธอ เพื่อคู่เธอ
เพื่อคู่กับเธอเท่านั้น

ฉันต้องคู่กับเธอ
มีเพียงแต่เธอ แค่เธอเท่านั้น
ที่คอยเติมสิ่งที่ขาด
ช่วยประคองเมื่อฉันพลาด
ให้เราได้เดินต่อด้วยกัน

ฉันต้องคู่กับเธอ ต้องมีแต่เธอ คู่กันเสมอ
ตลอดจนนิรันดร์ นิรันดร์ นิรันดร์
ตลอดจนนิรันดร์ นิรันดร์ นิรันดร์

ฉันเกิดมาเพื่อคู่เธอเท่านั้น
เพื่อรักแต่เธอเท่านั้น
ไม่มีวันเปลี่ยน ไม่มีวันเปลี่ยน

ใส่ความเห็น

