เพลง คำฆ่าคน – Sunshine [MP3/ดาวน์โหลด] 4.0MB

Posted: กันยายน 1, 2013 in เพลงไทย, โหลดเพลงฟรี
ป้ายกำกับ:, , , ,

เพลง คำฆ่าคน
ศิลปิน Sunshine

เพลง คำฆ่าคน

เพลง คำฆ่าคน
ศิลปิน Sunshine
คำร้อง/ทำนอง ต้อง Karamail
(อรรถพล รุจิระประวัติ)
เรียบเรียง ท๊อป Sunshine

เพลง คำฆ่าคน mp3

เพลง คำฆ่าคน mp3

(มัชฌิมา เพ็ชรากรณ์)

เนื้อเพลง คำฆ่าคน – Sunshine

A ทำเพื่อเธอทุกอย่างแล้ว ทำเท่าไหร่ก็คงไม่พอ
ให้ไปแล้วทุกอย่างที่เธอขอ เธอยังไม่พอไม่รู้ทำไง
ฉันก็มีเพียงเท่านี้ เท่าที่มี ก็มีแค่หัวใจ
ให้ไปแล้วทั้งหมดไม่ให้ใคร
เมื่อเธอไม่รักให้ไปก็เท่านั้น

* Pre จนวันนี้เธอขอให้รักของเราจบลงจะได้ไหม
ในเมื่อเธอจะไป ฉันก็ไม่ว่ากัน

** Hook เธอไม่ต้องกังวล ว่าฉันจะเป็นจะตายยังไง
เมื่อเลือกเขาแล้วไม่ต้องเกรงใจ ก็ปล่อยกันไป
ยิ่งอยู่ยิ่งทำร้ายกัน
เธอไม่ต้องมาแคร์ เมื่อเธอรักเขาคนนั้น
อย่าใช้บางคำฆ่ากันให้ทรมาน
ไม่ต้องพูดคำว่าสงสารเมื่อเธอไม่มีใจ

A ฉันก็มีเพียงเท่านี้ เท่าที่มี ก็มีแค่หัวใจ
ให้ไปแล้วทั้งหมดไม่ให้ใคร
เมื่อเธอไม่รักให้ไปก็เท่านั้น [*,**]

ประวัติวง Sunshine เพลง คำฆ่าคน

วงร็อกน้องใหม่ SunShine ออกอาการประหม่า เมื่อได้ร่วมงานกับสายป่าน ในมิวสิกฯแรกของวง เธอขี้เหงา เขาขี้เอาใจ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวงร็อกน้องใหม่ที่มีใจรักดนตรีมาตั้งแต่เด็ก ๆ  สำหรับวง  “SunShine”  (ซันชายส์) ที่ประกอบไปด้วย “ไอซ์ – ร้องนำ , ต้าร์ – กีต้าร์ , ท๊อป -กีต้าร์ , บอส – เบส  และ กฎ – กลอง  และวันนี้พวกเขาก็ได้มีโอกาสทำงานเพลงในสิ่งที่พวกเรารัก กับซิงเกิ้ลแรกในเพลง“เธอขี้เหงา เขาขี้เอาใจ” ซึ่งล่าสุด  พวกเขาก็ได้นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น อย่าง “สายป่าน” (อภิญญา  สกุลเจริญ)   มาร่วมเล่นเป็นนางเอกมิวสิกฯ

งานนี้ทำเอาวงร็อกน้องใหม่ออกอาการตื่นเต้น   และประหม่าไปตามๆ กัน  ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น ฟังจากปาก 5 หนุ่มวงSunShine กันเลย

“สวัสดีครับ พวกเราวง “SunShine”  ก็เป็นวงร็อกน้องใหม่จาก อาร์เอสฯ ครับ  ซึ่งก็มีเพลงเปิดตัวแรกคือเพลง  “เธอขี้เหงา เขาขี้เอาใจ”  ออกมาทำความรู้จักกับเพื่อนๆ ทุกคนแล้ว  ซึ่งเป็นเพลงรักเจ็บลึก  ที่บอกคนรักผ่านภาษาอกหักของลูกผู้ชายซื่อๆ ที่เนื้อหาก็จะพูดถึงผู้หญิงที่ต้องการความรักความเอาใจใส่  จนวันหนึ่งเขาก็ได้รับความรักจากผู้ชายที่เอาใจเก่ง  แต่คนที่ผิดหวังก็คือคนที่ได้แต่แอบมองห่วงใยผู้หญิงคนนั้นอยู่ห่างๆ

“และล่าสุดพวกเราก็ได้ถ่ายมิวสิก ฯ เพลงนี้  ซึ่งก็ได้นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น อย่าง “สายป่าน” มาร่วมเล่นเป็นนางเอกมิวสิกฯ ในเพลงนี้ด้วย  ส่วนตัวพวกเราก็รู้สึกดีใจมาก ๆ เพราะอัลบั้มแรก  เราก็ได้รับเกียรติจาก  “สายป่าน” ซึ่งเขาก็เป็นนักแสดงที่ดัง และมีชื่อเสียง  และสำหรับการถ่ายทำมิวสิกฯเพลงนี้   พวกเราก็มีคิวที่จะต้องเข้าฉากกับ”สายป่าน”  ซึ่งทุกคนก็จะออกอาการประหม่า  และตื่นเต้นมากๆ  ต้องมีการถ่ายกันใหม่หลายรอบ  จนพวกเราต้องขอเวลาทำสมาธิกันอยู่นาน  ซึ่งก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดีครับ  สุดท้ายพวกเราก็อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองฟังผลงานเพลงซิงเกิ้ลแรกของพวกเราด้วย  ซึ่งพวกเราทุกคนตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่  เพื่อให้ออกมาดีที่สุด  อย่างไรก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้พวกเราน้องใหม่ด้วยนะครับ  ขอบคุณครับ”

ใส่ความเห็น

