เพลง The Show ดาวน์โหลด+เนื้อเพลง+แปล [MP3/MP4/MV/HQ] ~15.2MB

Posted: พฤศจิกายน 16, 2012 in เพลงฝรั่ง, โหลดเพลงฟรี
ป้ายกำกับ:, ,

เพลง the show mp3

เพลง the show mp3

เพลง The Show
ศิลปิน Lenka
อัลบัม Lenka

เนื้อเพลง The Show

I’m just a little bit
caught in the middle
Life is a maze
and love is a riddle
I don’t know where to go
I can’t do it alone
(I’ve tried)
and I don’t know why

Slow it down
make it stop
or else my heart is going to pop
‘cuz it’s too much
Yeah, it’s a lot
to be something I’m not

I’m a fool
out of love
‘cuz I just can’t get enough

I’m just a little bit
caught in the middle
Life is a maze
and love is a riddle
I don’t know where to go
I can’t do it alone
(I’ve tried)
and I don’t know why

I am just a little girl
lost in the moment
I’m so scared
but don’t show it
I can’t figure it out
it’s bringing me down
I know
I’ve got to let it go
and just enjoy the show

The sun is hot
in the sky
just like a giant spotlight
The people follow the sign
and synchronize in time
It’s a joke
Nobody knows
they’ve got a ticket to that show
Yeah

I’m just a little bit
caught in the middle
Life is a maze
and love is a riddle
I dont know where to go
I can’t do it alone
(I’ve tried)
and I don’t know why

I am just a little girl
lost in the moment
I’m so scared
but don’t show it
I can’t figure it out
it’s bringing me down
I know
I’ve got to let it go
and just enjoy the show

oh oh
Just enjoy the show
oh oh

I’m just a little bit
caught in the middle
life is a maze
and love is a riddle
I dont know where to go
I can’t do it alone
(I’ve tried)
and I don’t know why

I am just a little girl
lost in the moment
I’m so scared
but I don’t show it
I can’t figure it out
it’s bringing me down
I know
I’ve got to let it go
and just enjoy the show

dum de dum
dudum de dum

Just enjoy the show

dum de dum
dudum de dum

Just enjoy the show

I want my money back
I want my money back
I want my money back
Just enjoy the show

I want my money back
I want my money back
I want my money back
Just enjoy the show

เพลง The Show แปล

ฉันเป็นคนตัวเล็กที่นั่งตัวลีบอยู่ตรงกลาง
ชีวิตเหมือนเขาวงกต และความรักเหมือนปริศนา
ฉันไม่รู้จะไปที่ไหน
ฉันไม่สามารถทำตามลำพัง (ฉันพยายามแล้ว) และไม่รู้ว่าทำไม
ทำให้ช้าลง ทำให้มันหยุด ก่อนที่หัวใจฉันจะระเบิดออกมา
เพราะมันเต้นมากเกิน (ตื่นเต้น)
ใช่, ฉันต้องแสดงบางอย่างออกมา
ฉันเป็นคนโง่ที่ออกจากความรัก
เพราะฉันรับมันได้ไม่เพียงพอ
ฉันเป็นคนตัวเล็กที่นั่งตัวลีบอยู่ตรงกลาง
ชีวิตเหมือนเขาวงกตและความรักเหมือนปริศนา
ฉันไม่รู้จะไปที่ไหน
ฉันไม่สามารถทำตามลำพัง (ฉันพยายามแล้ว) และไม่รู้ว่าทำไม
ฉันเป็นเพียงแต่ผู้หญิงตัวเล็กซึ่งปัจจุบันกำลังหลงทาง
ฉันกลัวมากเพียงแต่ไม่แสดงมันออกมา
ฉันไม่สามารถจัดการมันออกไปได้
มันกำลังดึงฉันลง
ฉันรู้ว่าต้องปล่อยมันออกมา
เพียงแค่สนุกกับการแสดง
พระอาทิตย์แผดเผาบนท้องฟ้า
เหมือนสปอร์ตไลท์อันใหญ่
ผู้คนเดินตามป้ายเพื่อให้ทันเวลาดูการแสดง
มันตลกดีน่ะที่ไม่มีใครรู้
พวกเขาแค่มีตั๋วของการแสดง
ดัม ดี ดัม ดูดัม ดี ดัม
เพียงแค่สนุกกับการแสดง
ฉันต้องการเงินคืน
เพียงแค่สนุกกับการแสดง

เพลง The Show เนื้อเพลง,คำเเปล

ถ้าใครงงอันข้างบน อ่านอันนี้น่าจะเข้าใจง่ายกว่า
I’m just a little bit caught in the middle
ฉันเป็นคนตัวเล็กที่นั่งตัวลีบอยู่ตรงกลาง
Life is a maze and love is a riddle
ชีวิตเหมือนเขาวงกต และความรักเหมือนปริศนา
I don’t know where to go
ฉันไม่รู้จะไปที่ไหน
I can’t do it alone (I’ve tried) and i don’t know why
ฉันไม่สามารถทำตามลำพัง (ฉันพยายามแล้ว) และไม่รู้ว่าทำไม
slow it down make it stop or else my heart is going to pop
ทำให้ช้าลง ทำให้มันหยุด ก่อนที่หัวใจฉันจะระเบิดออกมา
cuz it’s too much
เพราะมันเต้นมากเกิน (ตื่นเต้น)
Yeah, it’s a lot to be something I’m not
ใช่, ฉันต้องแสดงบางอย่างออกมา
I’m a fool out of love
ฉันเป็นคนโง่ที่ออกจากความรัก
cuz i just can’t get enough
เพราะฉันรับมันได้ไม่เพียงพอ
*I’m just a little bit caught in the middle
ฉันเป็นคนตัวเล็กที่นั่งตัวลีบอยู่ตรงกลาง
Life is a maze and love is a riddle
ชีวิตเหมือนเขาวงกตและความรักเหมือนปริศนา
I don’t know where to go
ฉันไม่รู้จะไปที่ไหน
I can’t do it alone (I’ve tried) and i don’t know why
ฉันไม่สามารถทำตามลำพัง (ฉันพยายามแล้ว) และไม่รู้ว่าทำไม
I am just a little girl lost in the moment
ฉันเป็นเพียงแต่ผู้หญิงตัวเล็กซึ่งปัจจุบันกำลังหลงทาง
I’m so scared but don’t show it
ฉันกลัวมากเพียงแต่ไม่แสดงมันออกมา
I can’t figure it out
ฉันไม่สามารถจัดการมันออกไปได้
It’s bringing me down
มันกำลังดึงฉันลง
I know I’ve got to let it go
ฉันรู้ว่าต้องปล่อยมันออกมา
and just enjoy the show
เพียงแค่สนุกกับการแสดง
The sun is hot in the sky
พระอาทิตย์แผดเผาบนท้องฟ้า
Just like a giant spotlight
เหมือนสปอร์ตไลท์อันใหญ่
The people follow the sign and synchronize in time
ผู้คนเดินตามป้ายเพื่อให้ทันเวลาดูการแสดง
It’s a joke nobody knows
มันตลกดีน่ะที่ไม่มีใครรู้
They’re got a ticket to that show Yeah
พวกเขาแค่มีตั๋วของการแสดง
*X2
**dum de dum dudum de dum
ดัม ดี ดัม ดูดัม ดี ดัม
Just enjoy the show
เพียงแค่สนุกกับการแสดง
**x1
***I want my money back (x3)
ฉันต้องการเงินคืน
just enjoy the show
เพียงแค่สนุกกับการแสดง
***x1

เล็งกา (อังกฤษ: Lenka) เกิดเมื่อวันที่ 19 มีนาคม ค.ศ. 1978 เป็นนักร้อง นักแต่งเพลงชาวออสเตรเลีย เป็นที่รู้จักจากเพลง “The Show” จากอัลบั้ม Lenka ที่ใช้ประกอบในโฆษณาโอลด์เนวี่ ก่อนหน้านั้นเธอเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดง ปรากฏตัวในซีรีส์ทางโทรทัศน์ของออสเตรเลียและภาพยนตร์หลายเรื่อง

LENKA ศิลปินสาวเจ้าของเพลง “THE SHOW” ที่กำลังมาแรง

  • Lenka (เล็ง-ก้า) ศิลปินสาวชาวออสเตรเลียข้าม เจ้าของน้ำเสียงใสๆในบทเพลงป๊อบน่ารักๆอย่าง “The Show” ที่กำลังมาแรงในขณะนี้
  • ด้วยความแรงของเพลง “The Show” ที่ถูกนำไปประกอบโฆษณา, ซีรี่ยส์ทางโทรทัศน์ และอีกมากมายจึงทำให้ชื่อของ Lenka เป็นที่สนใจของแฟนเพลงทั่วโลก และมีคนเข้าไปดู MV เพลง “The Show” ทาง youtube มากกว่า 1 ล้าน 3 แสนครั้ง
  • Lenka เกิดและโตในออสเตรเลียซึ่งเธอเคยมีผลงานด้านการแสดงมาแล้วทั้งละครเวที, ละครโทรทัศน์, ภาพยนตร์อินดี้ รวมทั้งยังเคยเป็นนักร้องนำให้กับวง Decoder’s Ring ถึง 2 อัลบั้ม ก่อนที่จะตัดสินใจบินข้ามน้ำข้ามทะเลมาที่ LA เพื่อเป็นศิลปินเดี่ยว
  • ด้วยสไตล์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ Lenka จึงได้รับข้อเสนอจากค่ายเพลงมากมาย แต่ในที่สุดเธอก็ตัดสินใจเซ็นสัญญากับ Epic Records และออกอัลบั้มแรกที่ใช้ชื่อตัวเองเป็นชื่ออัลบั้ม
  • นอกจากเพลง “The Show” ซึ่งเป็นเพลงเด่นประจำอัลบั้มนี้แล้ว ในอัลบั้ม “Lenka” ยังมีเพลงที่น่าสนใจอีกมากมาย อาทิเช่น “Trouble Is A Friend” และ “Live Like You’re Dying” ที่ถูกนำไปประกอบซีรียส์ทางโทรทัศน์อย่าง Grey’s Anatomy เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • “Dangerous & Sweet” บทเพลงป๊อบสดใสที่ได้ศิลปินรับเชิญ Howie Day มาร่วมร้องในเพลงนี้ด้วย
  • ถ้าคุณชอบเพลงป๊อบใสๆฟังสบายในสไตล์ไม่ซ้ำใคร อัลบั้ม “Lenka” ชุดนี้คืออัลบั้มที่คุณไม่ควรพลาด

ใส่ความเห็น

